วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

isuzu dmax

 ALL-NEW ISUZU D-MAX
AGGRESSIVE FORM FOR THE WHOLE WORLD
สร้างแรงสัมผัสเร้าใจสู่ทุกสายตา ด้วยรูปลักษณ์ดุดันแบบ Aggressive form โดยใช้หลักการออกแบบ 3 Dimensional Structure เผยมัดกล้ามที่แฝงซึ่งพลังและเส้นสายต่อเนื่องรอบคัน ให้รถแลดูมีมิติในทุกระยะสายตา พร้อมความรู้สึกถึงการขับเคลื่อนไปข้างหน้าแม้หยุดนิ่ง


 อีซูซุ ดีดีไอ ซุเปอร์คอมมอนเรล เทคโนโลยีคอมมอนเรลยุคใหม่ เจนเนอเรชั่น 3.5 จากอีซูซุ ที่พร้อมพกพาความเร้าใจ ไปกับคุณทุกเส้นทาง ออกแบบและพัฒนาภายใต้แนวคิด "เครื่องยนดีเซลแห่งอนาคต" เพื่อตอบไลฟ์สไตล์ยุคใหม่สำหรับคนทั้งโลก ให้สมรรนะอันทรงพลัง ความประหยัดน้ำมันที่เหนือชั้น และความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พิเศษด้วย ALL-NEW VGS TURBO เทอร์โบแปรผัน รุ่นใหม่ ตอบสนองได้เร็ว และแรงกว่าในทุกรอบความเร็ว พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ ลูกสูบแรงเสียดทานต่ำ หัวฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ 8 รูป แรงดันสูง 180 MPa และห้องเผ่าใหม้แบบ Hi-swirl ที่ให้อัตราส่วนการหมุนวนอากาศสูงสุด ผสานระบบเกียร์ที่ถูกออกแบบเพื่อถ่ายทอดพลังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งหมดนี้ทำให้ อีซูซุ ดีดีไอ ซุเปอร์คอมมอนเรล มีศักยภาพรองรับมาตรฐาน Euro5 แห่งอนาคต

ISUZU Ddi 2.5 VGS TURBO ขุมพลังใหม่ล่าสุด ที่สุดแห่งพลัง ขนาด 2,500 ซีซี ผสานเทคโนโลยีเทอร์โบแปรผัน มาพร้อมความประหยัดเหนือระดับ ให้พลังแรงจัดถึง 136 แรงม้า (100 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงแบบต่อเนื่อง (High Flat-torque) สูงถึง 320นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที แรงจัดต่อเนื่องในทุกช่วงความเร็ว

ISUZU Ddi 3.0 VGS TURBO ขุมพลังสมบูรณ์แบบ ที่สุดแห่งความแรง ขนาด 3,000 ซีซี พร้อมเทคโนโลยีเทอร์โบแปรผัน ให้พลังสูงถึง 177 แรงม้า (130 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงแบบต่อเนื่อง (High Flat-torque) สูงถึง 380 นิวตั้น-เมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที สำหรับชีวิตเหนือขีดจำกัดอย่างแท้จริง

ISUZU Ddi 2.5 TURBO ขุมพลังสมบูรณ์แบบ ที่สุดแห่งความประหยัด ขนาด 2,500 ซีซี ให้พลัง 116 แรงม้า (85 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงแบบต่อเนื่อง (High Flat-tarque) สูงถึง 280 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,200 รอบ/นาที


ชุดเกียร์ออโตเมติก 5 สปีด พร้อมโหมดขับขี่ REV TRONIC
อัตราทดต่อเนื่อง ให้อารมณ์ขับขี่เร้าใจแบบสปอร์ต สามารถเลือกเปลี่ยนเกียร์ได้แบบเกียร์ธรรมดา


ชุดเกียร์ธรรมดา 5 สปีด แบบ SPORT-SHIFT
ช่วงชักสั้น เข้าเกียร์ง่าย เร็ว และกระชับ


 ALL-NEW ISUZU D-MAX
COMFORT FOR THE WHOLE WORLD
เป็นความรู้สึกใหม่ให้โลกแห่งการขับขี่ กับมิติใหม่แห่งดีไซน์ ด้วยเส้นสายที่โอบล้อมทั้งผุ้ขับขี่ และผู้โดยสาร ถ่ายทอดสัมผัสแห่งความหรูหราและอบอุ่นปลอดภัย ผสานแนวคิดการออกแบบ สำหรับคนทั้งโลก UNIVERSAL DESIGN และเทคโนโลยีล้ำสมัย ให้คุณสัมผัสอิสรภาพใหม่แห่งการเดินทางบนโลกส่วนตัวสมบูรณ์แบบ


 สบาย...ออกแบบอุปกรณ์การใช้งานต่าง ๆ ให้ใช้งานสะดวกสบายเป็นธรรมชาติ

ง่าย...ออกแบบรูปทรง และจัดวางตำแหน่งอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้เข้าใจ และใช้งานง่าย จากการมองหรือสัมผัสเพียงครั้งเดียว

สไตล์ใคร  สไตล์มัน...เพิ่มมิติการใช้งานให้หลากหลาย เพื่ออรรถประโยชน์ในการใช้งานสูงสุดสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ อยากใช้งานแบบไหนก็ใช้ได้ตามความต้องการของแต่ละคน





 สัมผัสความหรูประณีตทุกครั้งที่เข้าสุ่ห้องโดยสารของ อีซูซุดีเมคซ์
ตั้งแต่คอนโซลหน้าโดดเด่นทุกรายละเดียด หน้าปัดแบบ Super Vision หรูหราเด่นชัด พร้อมหน้าจอ MID (Multi-information Display) ขนาดใหญ่ แสดงข้อมูลการขับขี่ เบาะหน้าโอบกระชับสไตล์สปอร์ตแบบ Bolster Seat และ Super Spacecab ที่ออกแบบเพื่อให้เป็นปีกอัพแค็บเปิดได้โดยเฉพาะ เปิดได้ทั้งจากภายนอก และภายใน



 ปรากฎการใหญ่ ISUZU ALL-NEW ENTERTAINMENT SYSTEM
จัดวางระบบเสียงแบบ Surround Sound รอบทิศทางสูงสุดถึง 6 ลำโพง** เพื่อความสุขแห่งการขับขี่ที่ไม่มีใครเทียบเท่า กระหึ่งกับลำโพงคู่หน้าขนาด 6x9 นิ้ว พร้อมลำโพง Exciter** ตั้งตั้งบนเพดาน ให้มีมิติเสียงสมจริงทุกรายละเอียด หน้าจอขนาด 7 นิ้ว ความละเอียดสูงระดับ 1.15 ล้านพิกเซล* ให้ภาพคมชัดสมจริง และสามารถแสดงเส้นทางด้วย i-GENii* ระบบเพื่อนนำทางอัจฉริยะ รองรับ TIS (Traffic Information System) ข้อมูลสภาพการจรจรอย่างสมบูร์แบบ*** ..แล้วความสุขของคุณจะทำให้คนทั้งถนนต้องอิจฉา
*ในรุ่น Z-Prestige
**ยกเว้นรุ่น S
***ข้อมูลสภาพการจราจรเป็นไปตามบริษัทผู้ผลิตระบบนำทาง


 การทรงตัวดีเยี่ยม ด้วย SSF(Static Stability Factor)
ค่าสัมประสิทธิ์แห่งการทรงตัวที่เหนือกว่า ตามแบบฉบับอีซูซุ เพื่อให้ได้เสถียรภาพแห่งการทรงตัวที่ดียิ่งกว่า พร้อมออกแบบตำแหน่งที่นั่งให้ผู้ขับขี่เป็นหนึ่งเดียวกับรถ ทั้งการมองเห็นและการรับรู้ได้ถึงการตอบสนองของตัวรถในสภาวะต่าง ๆ ให้การบังคับควบคุมเป็นเรื่องง่าย สนุกเร้าใจได้ทุกเวลาที่ขับขี่


ภายใต้ทุกรายละเอียดแห่งดีโซน์ล้ำสมัยของ อีซูซะดีแมคซ์ 2 ประตู
เพียบพร้อมด้วยระบบเพื่อความปลอดภัย คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และทุกชีวิตที่ร่วมเส้นทาง สร้างความอุ่นใจให้ทุกนาทีแห่งการเดินทาง

ระบบเบรคสมบูรณ์แบบ
-หม้อลมเบตกขนาดใหญ่พิเศษ 10.5 นิ้ว พร้อม Tied-bar ตอบสนองดียิ่งกว่า
-ดิสก์เบรกหน้าใหญ่ขนาด 300 มิลลิเมตร ในรุ่น Hi-Lander พร้อมคาลิปเปอร์แบบลูกสูบคู่
-ระบบป้องกันล้อล๊อกขณะเบตก ABS(Anti-lock Brake System)**
-ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake-Force DistriBution)**กระจายแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ แม่นยำกว่าระบบกลไกแบบ LSPV
-ระบบเพิ่มแรงเบรกอัตโนมัติ BA(Brake Assist)** เมื่อตรวจพบการเบรกแบบกะทันหัน ช่วยเพิ่มแรงเบรกเพื่อลดระยะเบรกให้สั้นลง



 กล้องมองภาพขณะถอยจอดรุ่นล่าสุด Rear View Cemera****พร้อม Parking Lane Guide เส้นช่วยกะระยะในการจอด
ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์**สว่างชัดเจน เห็นได้ไกลกว่า
ระบบไฟแบบ LED*** ที่ไฟท้าย และไฟเลี่ยวที่กระจกมองข้าง หรูหรา โดดเด่น ชัดเจน
ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ Auto Door-lock* เมื่อรถวิ่งถึงความเร็วประมาณ 20-25 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


ระบบป้องกันกระจกหนีบ Window Jam Protection*ด้านคนขับ
*ในรุ่น Z-Prestige
**ในรุ่น Z และ  Z-Prestige
***ยกเว้นรุ่น S
****อุปกรณ์พิเศษ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น