วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

chevrolet sonic

 The new Sonic..So you สะกดทุกสายตา ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่าง โดดเด่น สะท้อนบุคลิกอย่างชัดเจนในตัวคุณ ด้วยความปราดเปรียวของเส้นสายภายนอก ผสานความเฉียบคมของดีไซน์ไฟหน้าและไฟท้าย ทุกรายละเอียดบ่งบอกถึงความมีสไตล์ สะดุดสายตาทุกมุมมอง ผสานความลงตัวด้วยดีไซน์ภายในแบบดูอัลค็อกพิต คอนโซลด้านหน้าและวัสดุหุ้มเบาะสีทูโทน ให้ความรู้สึกที่แตกต่างอย่างลงตัวแบบนี้มีเฉพาะในเชฟโรเลต โซนิค ใหม่ เท่านั้น




Exterior Design
สะกดทุกสายตา ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่าง สะท้อนบุคลิกอย่างชัดเจนในตัวคุณด้วยความปราดเปรียวของเส้นสานภายนอก ผสานความเฉียบคมของดีไซน์ไฟหน้าและไฟท้าย ทุกรายละเอียด บ่งบอกถึงความมีสไตล์ในแบบฉบับเฉพาะตัวของเชฟโลเลต โซนิค ใหม่



 MAXIMUM PROTECTION
ทะยานไปบนทุกเส้นทางได้อย่างมั่นใจ เพราะเชฟโรเลต โซนิค ใหม่ มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยสูงสุด ที่ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดมาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าสถานการณ์ไหน ก็ให้คุณพร้อมเผชิญหน้าได้อย่างมั่นใจ


Oulet Ride Technology
เทคโนโลยีเหนือชั้นเพื่อการขับขี่ที่เงียบไร้เสียบรบกวนในห้องโดยสาร โดยใช้วัสดุซับเสียงภายนอก ซึ่งประกอบด้วยแผ่นซับเสียง 3 ชั้น ระหว่าง ห้องเครื่องและห้องโดยสาร ซิลแบฟเฟิลช่วงรอยต่อของโครงสร้าง เพิ่มความหนาของกระจกหน้าต่างตอนหน้าและกระจกบังลมหลัง พร้อมระบบยางแท่นเครื่องแบบไฮดรอลิก เพื่่อลดแรงสั่นสะเทือนและเสียงจากภายนอกให้ทุกการเดินทางเงียบ ไร้เสียงรบกวนจนถึงจุดหมาย




 Ultimate Performance
ออกไป So You ได้ถึงไหนถึงกันกับเครื่องยนต์เบนซิน ECOTEC พัฒนาล่าสุด แบบดับเบิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOHC) แถวเรียง 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมวาล์วแปรผัน Double CVC หัวฉีดมัลติพอยท์ซีเควนเชียล (MPFI) ที่ให้การตอบสนองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ปริมาตรความจุ 1,398 ซีซี 100 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 130 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที เสื้อสูบเหล็กหล่อพร้อมการออกแบบเพิ่มความสมดุล ด้วยโซ่สายพานไทม์มิ่ง (Silent Chain) เงียบและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน พร้อมด้วยระบบส่งกำลังน้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง ทั้งในแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แบบ DSC (Driver Shift Control)



 6 Speed Auto Transmission
เร่งแรงได้ดั่งใจ ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่ได้รับการออกแบบแนวเดียวกับเพลาขับ (On-Axis Design) มาพร้อมกับปุ่มปรับเปลี่ยนเกียร์ (Toggle Switch) ให้คุณสนุกเร้าใจในทุกการขับ



 Euro-Ride Tuning Suspension
ไม่ว่าสภาพถนนไหนก็ออกไปสนุกได้หายห่วงกับช่วงล่าง “Euro-Ride Tuning Suspension“ ที่ให้ความนุ่มนวลและ เกาะถนนเป็นเยี่ยม มั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ ด้วยช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมคอยล์สปริง โช้กอัพแก๊สและเหล็กกันโคลง ช่วงล่างด้านหลังแบบทอร์ชั่นบีมรูปตัววี พร้อมคอยล์สปริง และโช้กอัพแก๊ส



 โครงสร้างนิรภัย BFI (Body-Frame Integral)
ที่ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ยุบตัวพร้อมคานกันกระแทกด้านข้าง และถุงลมนิรภัยคู่หน้าช่วยเพิ่มความปลอดภัย ช่วยเพิ่มความปลอดภัยเมื่อเกิดอุบัติเหตุ




ภายนอก
กระจังหน้าโครเมื่ยมขนาดใหญ่แบบ Dual-Port Grille เอกลักษณ์เฉพาะของเชฟโรเลต


 ไฟหน้าฮาโลเจน ขนาดใหญ่ ดีไซน์แบบสามมิติ


 ไฟตัดหมอกหน้า ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่


กระจกมองข้างพับได้ด้วยไฟฟ้า พร้อมระบบไล่ฝ้า


 ไฟท้ายกรอบโครเมี่ยม โดดเด่น เฉียบคม


 มือจับประตูโครเมียม


 ล้ออัลลอยแบบสปอร์ตขนาด 16 นิ้ว



  เสาอากาศบนหลังคา และไฟเบรกดวงที่สาม ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในทุกเส้นทาง



ภายใน
 คอนโซลหน้าดีไซน์สปอร์ตเข็ม สีทูโทน ส้ม-ดำ โดนเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมหน้าจอแสดงผลข้อมูลในการขับขี่


 คอนโซลหน้าสีทูโทน ไทเทเนี่ยม-ดำ ให้อารมณ์ดุดัน


 วิทยุ-ซีดี และ MP3 พร้อมระบบ Bluetooth ที่ให้คุณเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ และระบบการปรับตั้งค่า Vehicle Setting


 มาตรวัดดิจิตอล ดีไซน์สปอร์ต


กระจกหน้าต่างไฟฟ้า และเซ็นทรัลล๊อก


 พวงมาลัย Multi-Function ควบคุมเครื่องเสียงและปุ่มรับโทรศัพท์


 ที่วางแก้วตอนกลาง


 กล่องเก็บของคอนโซลหน้าด้านบน


 ช่องเก็บของด้านบนคอนโซล


 กล่องเก็บของคอนโซลหน้าด้านล่าง


 ช่องชาร์ตไฟและช่องวางของขนาดใหญ่


 ห้องเก็บสัมภาระด้านท้าย ความจุสูงสุด สำหรับรุ่น 4 ประตู 466 ลิตร หรือ สำหรับรุ่น 5 ประตู 253 ลิตร


 เบาะหลับพับได้ 60-40


ไฟอ่านแผนที่


ขอบคุณ : http://www.chevrolet.co.th/vehicles/view-all-vehicles/cars/sonic/index.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น