RANGER VS. THE WORLD
ขุมพลัง+ประหยัดน้ำมัน
สมรรถนะและการประหยัดน้ำมัน คือสองสิ่งที่ไม่สามารถประนีประนอมได้ เครื่องยนต์ของ ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ จึงมอบทั้งขุมพลังสำหรับทุกภารกิจท้าทาย พร้อมการประหยัดน้ำมันตามที่ผู้ขับขี่คาดหวัง
การประหยัดน้ำมันที่มาพร้อมกับความแรง
การไต่ช่องเขาขึ้นไปที่ 2,800 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล เป็นการทดสอบแรงบิตที่แท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณไม่ต้องการเหยียบคับเร่งเลย
สมรรถนะเครื่องยนต์
รถกระบะที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อลุยภารกิจทุกมุมโลก และพิสูจน์สมรรนะมาแล้ว ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมใด เครื่องยนต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าสามารถลุยทุกสภาพภูมิประเทศสุดขุ้วที่ระดับต่ำกว่าน้ำทะเล 400 เมตร ไปจนถึง 4,500 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล และสภาพภูมิอากาศ -40 องศาไปจนถึง 50 องศาเซลเซียส
การออกแบบใหม่หมดของช่วงด้านหน้าเพียงอย่างเดียวก็สามารถลดแรงต้านได้ถึง 7% เป็นผลให้การประหยัดน้ำมันดีขึ้นโดยรวม
เครื่องยนดีเซล ดูราทอร์ค TDCi 3.4L VG Turbo พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลัง 200 แรงม้า (147kw) และแรงบิด 470 Nm แรงที่สุดในรถระดับเดียวกัน
บรรทุกหนัก+การควบคุมเต็มร้อย
พื้นที่บรรทุกที่ใหญ่ขึ้นของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ และความสามารถในการลากจูง ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ทุกภารกิจลุล่วง แต่เทคโนโลยีอันชาญฉลาดอีกตัวช่วยให้คุณบรรทุกสัมภาระเหล่านั้นได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าลุยภารกิจไหน
ขีดสุดสมรรถนะ
คุณอาจจะไม่สามารถรับมือกับสภาพสุดขั้วเหล่านี้ได้ทุกวัน แต่สภาพเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงสรรถนะในการบรรทุกหนักและการควบคุมเต็มร้อยของฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่
แชสซีสื ใหญ่ขึ้น แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม
เหล็กทีมีความแข็งแกร่งสูง รวมถึงการออกแบบระบบกันสะเทือนใหม่หมด และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESP) รองรับการบรรทุกหนักและสมรรถนะการลากจูง ตัวถังที่แข็งแกร่งกว่ารุ่นก่อนถึง 2 เท่า ยังมอบการขับขี่ที่ราบรื่น
ระบบ Hill Descent Control
ระบบควบคุมความเร็วขณะลงเขา
เบรกจะทำงานอัตโนมัติเมื่อถึงคราวจำเป็น เพื่อลดความเร็วสู่ระดับที่กำหนดโดยที่ผู้ขับไม่ต้องเหยียบแป้นเบรก ทั้งนี้ สามารถเร่งความเร็วด้วยคันเร่ง และปุ่มควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control บนพวงมาลัยได้ทั้งเดินหน้าและถอยหลัง
ระบบ Hill Launch Assist
ระบบช่วยออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน
หมดหว่งเรื่องรถไหล เมือต้องออกตัวหรือถอยหลังบนทางลาดชัน เพราะเบรกจะค้างนาน 2 วินาที หลังจากที่คุณปล่ายแป้นเบรกเพื่อเหยียบคันเร่ง
ระบบ Traction Control syst
ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี
เพิ่มแรงฉุดสูงสุด และป้องกันไม่ให้ล้อหมุน โดยมีเซนเซอร์ตรวจจับความเร็วและการลื่นไถลของล้อแต่ละข้าง ซึ่งจะทำการเบรกโดยอัตโนมัติหรือเพิ่มแรงบิดเมื่อถึงคราวจำเป็น
ระบบ Adaptive Load Control
ปรับตัวแปรของระบบควบคุมเสถียรภาพแบบไดนามิกโดยอัตโนมัติ เพื่อให้เหมาะกับน้ำหนักบรรทุก และให้มั่นใจว่าสามารถรักษาเสถียรภาพได้ครอบคลุมทุกน้ำหนักบรรทุก หรือแม้ไม่บรรทุกสิ่งใดเลย
ระบบ Trailer Sway Assist
ตรวจจับการลากจูงของรถและรถพ่วง เมื่อเกิดการเซหรือแกว่ง ระบบจะปรับการทรงตัวอัตโนมัติ โดยใช้ลกษณะการเบรกซ้าย-ขวา พร้อมเพิ่มแรงบิดของเครื่องยนต์
ระบบ Rollover Mitigation
ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ
ช่วยในการป้องกันไม่ให้รถต้องเผชิญสถารณ์พลิกคว่ำ
ระบบ Emergency brake Assist
ระบบช่วยเบรกฮุกเฉิน
ช่วยเพิ่มแรงเบรก ในกรณีผู้ชับเหยียบเบรกฉุกเฉิน
ความปลอดภัย+สมรรถนะ
เมื่อรถกระบะต้องเผชิญสภาพภูมิประเทศสุดขั้ว คุณคงอยากมั่นใจว่า คุณสมบัติด้านความปลอดภัยของรถจะสามารถรับมือกับสภาพเหล่านั้นได้ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับคุณสมบัติด้านความปลอดภัย โดยมอบทั้งการปกป้องและการควบคุมเต็มร้อย
ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี VS.ระบบล้อคเฟืองท้าย
ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีสามารถพาคุณไปถึงจุดหมายที่หลากหลายได้อย่างปลอดภัย แต่สำหรับสถานการณ์อื่น ๆ คุณก็ยังคงม่ตัวระบบล็อกเฟืองท้าย
ระบบเบรกที่ดีกว่า
เบรกจะไม่เป็นแค่เบรกอีกต่อไป เพราะสามารถทำอะไรได้มากกว่าแค่หยุดรถ
ความปลอดภัยรอบด้าน ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า ม่านถงลมนิรภัยมาตรฐานในบางรุ่น
RANGER VS. ภาวะไร้แรงยึดเกาะ
ฤดุหนาวของขั้วโลกสามารถทดสอบระบบป้องกันล้อหมุนฟรีถึงขีดสุด หิมะที่หนา น้ำแข็งและถนนบนเนินเขาที่มีสองพื้นผิว คือทำเลทดสอบที่ยอดเยี่ยม
ความสามารถในการลุยน้ำดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน
เครื่องยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ผสานสมรรถนะที่เพิ่มขึ้น ทำให้ฟอร์ดเจนเจอร์ใหม่ ลุยน้ำได้เหนือชั้นกว่าใครในระดับ 80 ซม. ให้คุณไปในที่รถคันอื่นไม่สามารถไปได้
พร้อมลุยจริง ทุกภารกิจ
ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทดสอบมาแล้วในทุกสภาพภูมิประเทศ และ สภาพภูมิอากาศสุดขั้ว คราวนี้มาดูฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ลุยภารกิจ หฤโหดในชีวิตประจำวันอขงพวกเขา
ความแข็งแกร่ง + สะดวกสบาย
ทุกวันนี้ กระบะที่ผลิตขึ้นเพื่อลุยงานหนึก ยังสามารถตอบสนองชีวิตอีกด้านของคุณ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ชีวิตทำงาน และชีวิตครอบครัวได้อย่างราบรื่น
สองคุณสมบัติในหนึ่งเดียว
ใคร ๆ ก็คาดหวังว่ากระบะจะท้งแกร่งและเปี่ยมสมรรถนะ แต่คุณอาจคาดไม่ถึง เทคโนโลยีและดีไซน์ที่ทำให้กระบะคันนี้สะดวกสบายยิ่งขั้น ด้วยระบบควบคุมด้วยเสียง ปุ่มปรับเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และอีกมากมาย
พื้นที่วางขามากกว่าในรถระดับเดียวกัน
พื้นที่วางขาของเบาะหลังในรุ่นดับเบิ้ลแค็บ ไม่เพียงแต่สะดวกสบาย แต่ยังเข้าออกง่าย ด้วยขนาดประตูที่กว้างขึ้นและการติดตั้งเสาในตำแหน่งใหม่ ทำให้ทั้งคนและอุปกรณ์เข้าออกได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น
รับประกันความทนทรหด
ท้ายที่สุด ความทรหดของรถกระบะน้ำ อยู่ที่การประกอบส่วนต่าง ๆ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ก่อนที่รถกระบะคันนี้จะลุยจริง ฟรอร์ดเรนเจอร์ใหม่ จะต้องผ่านการทดสอบคุณภาพที่เข้มงวด
รายละเอียดรุ่นต่าง ๆ
Open Cab ขับเคลี่ยน 2 ล้อ
Open Cab ไฮไรเดอร์
Double Cab ขับเครื่อน 2 ล้อ
Double Cab ไฮไรเดอร์
Double Cab ขับเคลื่อน 4 ล้อ
Double Cab 3.2 ลิตร Wildtrak
ราคาเปิดตัว
ดีมาก
ตอบลบ